Search
Search
Close this search box.

เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน

เผยแพร่ทีเซอร์เพื่อสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ต่อมามีการสร้างเวอร์ชันโปสเตอร์ 3 เวอร์ชัน ซึ่งสร้างกระแสร้อนแรงอย่างไม่อาจต้านทานได้จนกระทั่งกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย หนังใหม่ล่าสุดจาก GMMTV ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของประเทศไทย แข่งขันกับนางเอก 100 ล้านคน กับพระเอกสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวารี ญาญ่า อุรัสยา วงเวทย์

พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ

นอกจากนักแสดงคุณภาพอย่าง เบนซ์-ปอชิตา ณ สงขลา, พงศ์แพม-นิติ ไชยชิตาธร และ อุทานบุญ เจียดนิรันดร์ แล้ว ยังบอกเล่าเรื่องราวการหลบหนีขั้นสูงที่ไม่ต้องใช้เงินอีกด้วย แต่ฉัน… ฉันต้องการความรัก ผลงานของผู้กำกับมากความสามารถ วาเทพ เกตุเฟต เรียกได้ว่าแค่ 3 โปสเตอร์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น ไอโบ้ จอมทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร ไม่ ฉันจะนอกใจ ไม่จ่าย ฉันจะจูบ ถ้าฉันหนีไปคุณจะขอฉันเป็นแฟนไหม? หรือปลดหนี้? คนอันตรายกู้เงินแต่ไม่จ่าย แถมแจวานมีเงินฉุกเฉิน!! อนุมัติหนัก รวดเร็ว วงเงินสูงก็ดึงดูดแฟนๆ เช่นกัน พวกเขาตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นและแชร์โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง ‘Thee for Cash: Loan..Love in Exchange for Money’ มาร่วมงานกันและบอกว่าเรื่องราวของหนังเรื่องนี้สนุกและสมบูรณ์ขนาดไหน แฟน ๆ พร้อมชมได้ด้วยตนเองในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 เมษายนนี้

ญาญ่า อิ๋ม
ไบร์ท โบ้ รับทวงหนี้

ภาพยนตร์เรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน

เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “You for Cash, Loan..Love in Exchange for Money” เป็นละครโรแมนติกแอ็คชั่น ในบรรยากาศโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของประเทศไทย เน้นไปที่ชีวิตของชายหนุ่มรูปงามที่เป็นนักทวงหนี้อย่างไม่เป็นทางการ อาชีพประจำวันของเขาต้องเผชิญกับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า Infinite Loop จนกระทั่งเขาได้พบกับนายธนาคารสาวสวยที่มีหน้าที่จ่ายดอกเบี้ยแทนพ่อของเขา มันเป็นจุดเปลี่ยน

25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

สุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร? ต้องติดตามใน You for Cash, Loans..รักแลกเงิน สินเชื่อปลดหนี้รูปแบบใหม่ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีเครดิต แค่มีใจก็พอ 25 เมษายนนี้ ติดตามและเรียกร้องพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เรียกได้ว่าเปิดตัวมาอย่างน่าสนใจ

หลังจากภาพยนตร์ “You for Cash, Loans..Love in Exchange for Money” เปิดตัวโดยผู้ให้บริการคอนเทนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย “GMMTV” เรียกได้ว่ามีแฟนๆ ตั้งตารอตั้งแต่เพิ่งปล่อยตัวอย่างเท่านั้น โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาทำให้แฟนๆ คาดเดาเรื่องราวต่างๆ มากมาย และชื่อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง “You for Cash, Loan..Love in Exchange for Money” สร้างความฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย และผู้คนก็รวมตัวกันเพื่อแบ่งปันเรื่องราวแปลกใหม่ หนังเรื่องนี้เคมีของสองนักแสดงสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวารี” และ “ญาญ่า อุรัสยา ซุปเปอร์แบนด์” ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยทักษะการแสดงในฉากต่างๆ ทั้งดาร์ก โรแมนติก ดราม่า และแอคชั่น การดำเนินการก็เป็นประเด็นร้อนเช่นกัน เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ขอบอกไว้ก่อนไปดูหนังเรื่องนี้ว่าต้องสนุกไปกับเรื่องราวความรักของเจ้าหนี้และลูกหนี้ให้เต็มที่ วา วาสเทพ เกตุเฟต ผู้กำกับอัจฉริยะอัจฉริยะอยากแบ่งปันเสน่ห์ของ “Thou Cash, Loan… Money in Exchange for Love” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เชิญชวนให้คุณสำรวจและแสวงหา และเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องดู

เจ๊วรรณ

ไอเดียหรือแรงบันดาลใจในการตีโจทย์

เรื่องนี้ชัดเจนจากสมมุติฐานว่าเป็นเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ การบ้านของเราคือการหาวิธีเล่าเรื่องให้เหมาะกับสถานการณ์ของครอบครัว และคุณจะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าพวกเขาเชื่อใจตัวละครและมีส่วนร่วมกับพวกเขาได้อย่างไร เมื่อสร้างภาพยนตร์ คุณต้องสร้างภาพยนตร์ประเภทต่างๆ ที่ดูเหมือนจะหายากขึ้นในทุกวันนี้: ภาพยนตร์โรแมนติกที่มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และละครโรแมนติก ฉันคิดว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่สิ่งที่เราต้องไม่ลืมคือแนวคิดเรื่องหนี้นอกระบบ แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่คุณอาจพบเจอได้ทั่วไป เชื่อคนไทยเกินครึ่งเป็นหนี้แล้ว ชีวิตจริงของผู้ที่เราค้นคว้าและค้นหาข้อมูล และแม้แต่เกี่ยวกับคนที่เรารู้จักและเคยเห็น ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราเล่าเรื่องอีกด้วย

เสน่ห์ที่จะดึงดูดคนดู

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ก็คือนักแสดงนำทั้งสองคน หนึ่งคือเราจะได้เจอไบร์ท ญาญ่า ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน การตีความตัวละครและทักษะของทั้งคู่ทำให้เกิดตัวละครที่น่าสนใจในโบและยิ้ม เราเชื่อว่าผู้ชมจะชื่นชอบตัวละครเหล่านี้ ด้วยความซึมซับทุกอารมณ์และเห็นอกเห็นใจต่อชะตากรรม ทั้งสองคนนี้จึงเป็นตัวละครที่น่าหลงใหลที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนี่เป็นเรื่องราวของคนสองคนจริงๆ

การทำงานกับทั้ง "ไบร์ท" และ "ญาญ่า"

ฉันต้องบอกว่าการประชุมเกินความคาดหมายในตอนแรกของฉัน มันเหมือนกับว่ามันมาจากจักรวาลที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นความท้าทายอยู่ที่ว่าจะทำให้สองคนนี้เข้ากันได้และเข้ากันได้อย่างไร มันสนุกดี รู้สึกเหมือนฉันเคยเห็นคนสองคนที่ไม่ควรอยู่ด้วยกัน แต่ไบร์ทกับญาญ่าก็ทำได้ดีจนกลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ

พัทยาเป็นเมืองที่มีหลายชั้น คุณสามารถคิดว่ามันเป็นเมืองท่องเที่ยว อาจเป็นเมืองแห่งบาปก็ได้ อย่างไรก็ตาม ในทางกลับกันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีคนอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อหาเลี้ยงชีพ และลองเอาบางอย่างไปจากเมืองนี้ แน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ก็ต้องการพักผ่อนและพบกับความสุข แต่แล้วคนที่อาศัยอยู่ที่นี่ล่ะ? จริงๆแล้วพวกเขาเป็นคนแบบไหนกันนะ? พวกเขาต้องการอะไร? นอกจากนั้นพัทยายังมีชุมชนต่างๆ แน่นอนว่าภาพลักษณ์ของเมืองนี้คือเมืองที่มีแต่บาร์เท่านั้น แต่ในทางกลับกันเขายังมีชุมชนที่ผู้คนอยู่ร่วมกันอย่างสันติ เนื่องจากเมืองนี้มีความซับซ้อนและหลากหลาย เราจึงเลือกที่จะเล่าเรื่องราวผ่านเมืองนี้เป็นหลัก และยังช่วยสะท้อนตัวตนของตัวละครได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

หนังเรื่องนี้ง่ายมาก ไม่มีโครงเรื่องที่น่าตื่นเต้น หรือมันมีอะไรซับซ้อน? เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่มีปัญหาในชีวิตที่เชื่อว่าความรักสามารถแก้ปัญหาและทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ ไม่ใช่ว่ามันสมเหตุสมผล แน่นอน ถ้าคุณคิดอย่างมีเหตุผล นี่อาจทำให้คุณเลิกคิ้วได้ ความรักสามารถช่วยสองคนนี้ได้จริงหรือ? นี่เป็นคำถามสำคัญที่คุณต้องการให้ผู้ชมติดตามและค้นหาคำตอบ “ความรักสามารถช่วยคนๆ หนึ่งได้จริงๆ เหรอ?”

เรียกได้ว่าตอนหนังเรื่อง “Thee for Cash” ทางช่อง GMMTV “รักแลกเงิน” เริ่มมีแฟนๆ รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ แค่ตัวอย่าง และ โปสเตอร์ เท่านั้นที่ปล่อยออกมา พวกเขาคาดเดาเรื่องราวสนุกๆ ต่างๆ รวมถึงชื่อภาพยนตร์เรื่อง “You for Cash, Loans..Love in Exchange for Money” ผู้คนต่างแชร์ความแปลกใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้และสร้างความฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย

รวมถึงเคมีที่เข้ากันระหว่างนักแสดงสุดฮอตสองคนด้วย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวารี่ และ ญาญ่า-อุรัสยา ซุปเปอร์แบนด์ ก็เล่นให้แฟนๆด้วย น่าทึ่งมากทักษะการแสดงของเขาและฉากต่างๆ เช่น ดาร์ก โรแมนติก ดรามา และแอคชั่น กลายเป็นประเด็นร้อน เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ขอบอกไว้ก่อนไปดูหนังเรื่องนี้ว่าต้องสนุกไปกับเรื่องราวความรักของเจ้าหนี้และลูกหนี้ให้เต็มที่ ผู้กำกับมากความสามารถ วา วาสเทพ เกตุเฟต อยากแบ่งปันเสน่ห์ที่เชิญชวนให้คุณออกสำรวจและไล่ล่าในภาพยนตร์ที่ห้ามพลาดเรื่องนี้: You are in exchange for cash, Loan… love in exchange for money.